Mô tả công việc
- Báo giá cho khách, triển khai đơn hàng.
- Liên hệ các bộ phận liên quan để báo thời gian dự kiến giao hàng cho khách.
- Lập phiếu bán hàng trên phần mềm misa.
- Soạn hợp đồng kinh tế
- Nhập dữ liệu bán hàng và mua hàng vào phần mềm kế toán
- Tổng hợp số liệu mua bán hàng ngày và báo cáo trưởng phòng kế toán
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp
- Kiểm tra đối chiếu dữ liệu bán hàng trên phần mềm với dữ liệu tồn kho, công nợ
- Tiến hành tính chiết khấu cho khách hàng
- Hỗ trợ thành viên bộ phận kế toán khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo phân công
- Cuối ngày tính tổng giá trị hàng bán, thuế GTGT (nếu có) dựa trên bảng kê chi tiết hóa đơn bán hàng trong ngày
- Đối chiếu số lượng xuất kho và tồn kho cuối ngày với thủ kho.
- Theo dõi công nợ của khách hàng; đốc thúc công nợ.
- Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (9-15tr/tháng)
- Tăng lương hàng năm.
- Thưởng lễ tết, quà sinh nhật, bánh trung thu, hỗ trợ nuôi con nhỏ
- Lương tháng 13,14
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
- Du lịch hàng năm & tham gia các tour thực tế của công ty.
- Môi trường làm việc tốt, năng động, cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
* Nơi làm việc: Lô 48, đường số 11, KCN Tân Đức, Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
Yêu cầu công việc
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên.
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Được đi công tác nước ngoài giao lưu và học hỏi;
Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp;
Đi du lịch cùng công ty;
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định và chế độ của công ty.
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.