Mô tả công việc
1. Cài đặt, lắp ráp, kiểm tra các trang thiết bị ICT (thiết bị vi tính viễn thông) và hàng điện máy
-
Thực hiện công việc cài đặt và lắp ráp máy in, Laptop, PC, camera, hàng điện máy… cho khách hàng.
-
Tư vấn về kỹ thuật cho khách hàng, cài đặt phần mềm cho máy in, Laptop, PC, điện thoại, camera, hàng điện máy…và hướng dẫn cách sử dụng.
-
Tư vấn, nâng cấp laptop, PC… cho khách hàng.
2. Tiếp nhận sản phẩm bảo hành
-
Xác nhận lỗi phần cứng của sản phẩm, gửi bảo hành linh kiện cho khách.
-
Lắp đặt và kiểm tra lại các sản phẩm sau khi được bảo hành về từ đại lý.
-
Sử dụng phần mềm bảo hành để thực hiện các nghiệp vụ trong quy trình công việc.
-
Thông báo đầy đủ thông tin cho khách hàng về quá trình bảo hành.
3. Hỗ trợ công tác khác tại cửa hàng
-
Hỗ trợ Nhân Viên Bán Hàng tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
-
Hỗ trợ kho kiểm tra trang thiết bị nhập kho.
-
Xử lý các lỗi phát sinh tại cửa hàng như điện, mạng, camera, wifi..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT, Điện - Điện tử, ..
-
Có kiến thức về Phần cứng PC/ Laptop, Thiết bị văn phòng, hệ thống mạng, phần mềm.
-
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về lắp đặt phần cứng, cài đặt phần mềm, xử lý lỗi kỹ thuật, giải quyết vấn đề, khảo sát và thi công lắp đặt.
-
Trung thực, chủ động, nhiệt tình, chịu áp lực, kiên trì.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI hàng tháng
-
Lương tháng 13
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện sau 2 tháng thử việc
-
Đóng đầy đủ BHXH, BHTN và BHYT sau thử việc
-
Du lịch nghỉ mát hằng năm cùng công ty
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc