Việc làm Kinh doanh Thương mại Hải Linh

Cập nhật 10/10/2024 21:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Phòng Khoa học Công nghệ, ĐH Y Dược TP. HCM tuyển dụng nhân sự
Kinh doanh Thương mại Hải Linh
13 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Phòng Khoa học Công nghệ, ĐH Y Dược TP. HCM

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại phòng Khoa học Công nghệ như sau:

I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 02

1. 01 Chuyên viên Quản lý đề tài, hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo

Nhiệm vụ:

– Tiếp nhận hồ sơ đăng ký, quản lý đề tài cấp cơ sở thuộc Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (quản lý: tiếp nhận, hoàn thành nghiệm thu, thanh lý, quyết toán kinh phí (nếu có)).

– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan quản lý đề tài cấp cơ sở được phân công quản lý.

– Tổ chức nghiệm thu, hướng dẫn làm thủ tục thanh quyết toán đề tài.

– Xây dựng các văn bản và các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công tác quản lý đề tài, hoạt động khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và công việc được phân công.

– Kiểm tra và quản lý giờ nghiên cứu khoa học của giảng viên, nghiên cứu viên của Trường.

– Hỗ trợ công tác cung cấp minh chứng phục vụ hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục của phòng Khoa học Công nghệ;

– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.

2. 01 Chuyên viên hỗ trợ hành chính, tài chính cho đề tài các cấp

Nhiệm vụ:

– Hỗ trợ xây dựng dự toán kinh phí trong giai đoạn xây dựng đề cương; thanh quyết toán kinh phí các đề tài; quản lý hành chính, tài chính của đề tài, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính, hoàn thiện biểu mẫu cho các đề tài trong suốt quá trình từ xây dựng đề cương đến triển khai và nghiệm thu đề tài;

– Giám sát, đôn đốc quá trình triển khai đề tài đảm bảo đúng tiến độ;

– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan đến công việc được phân công;

– Thực hiện báo cáo liên quan đề tài đã hỗ trợ theo yêu cầu của lãnh đạo;

– Xây dựng các văn bản và quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc được phân công;

– Theo dõi, cung cấp thông tin, báo cáo ngân sách chi tiết và theo từng thời gian thực hiện của đề tài;

– Tìm kiếm thông tin các nguồn tài trợ cho các đề tài, hoạt động đổi mới sáng tạo để cung cấp cho giảng viên, nghiên cứu viên, học viên, sinh viên của Trường;

– Kết nối thông tin giữa các nhóm nghiên cứu của Trường với các đơn vị ngoài trường để hợp tác các đề tài liên ngành;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.

II. TIÊU CHUẨN CHUNG

1. Ứng viên là công dân Việt Nam

2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;

3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.

4. Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ

1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành chuyên ngành đào tạo thuộc lĩnh vực sức khỏe hoặc quản lý hành chính, tài chính.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.

2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

– Có kiến thức về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, nghiệp vụ hành chính, tài chính quản lý công tác nghiên cứu khoa học: có kỹ năng phân tích và tổng hợp vấn đề đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế, tồn tại.
– Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
– Có kỹ năng thống kê và báo cáo số liệu liên quan, quản lý đề tài các cấp và hoạt động đổi mới sáng tạo.
– Có khả năng xây dựng các văn bản, các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc dự kiến được phân công.
– Có khả năng hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện các văn bản liên quan đến công việc được phân công.
– Có khả năng thẩm định, góp ý xây dựng văn bản liên quan công việc được phân công.
– Có kỹ năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề, luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh, hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình làm việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia đề tài nghiên cứu khoa học.

IV. HỒ SƠ XIN VIỆC

1. Thành phần
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
– CMND/CCCD (sao y chứng thực), giấy khai sinh.
– 02 ảnh 3×4
– Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên.
– Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).

2. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 02/5/2024.

3. Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Kinh doanh Thương mại Hải Linh Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 tòa CT2 & 3, Coma6

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Cùng với sự phát triển của Đất Nước ta đặc biệt là ngành xây dựng, thông tin và đời sống xã hội ngày càng nâng cao, Công Ty đã có những mốc phát triển quan trọng: Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát
  • Team Building
  • Các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Family day, Halloween, Giáng sinh

Lịch sử thành lập

  • Ngày 14/05/2007,Thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Trụ sở số 68 T12 thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Năm 2014, Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia", Website Hải Linh đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm.
  • Năm 2015, Đổi tên công ty Hải Linh. Đổi tên công ty thành: Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh
  • Năm 2017, 10 năm một chặng đường, Khai trương showroom Hải Linh
  • Năm 201, Khai trương showroom Hải Linh 2
  • Năm 2019, Khai trương showroom Hải Linh 3
  • Năm 2020, Hệ thống 3 showroom lớn tại Hà Nội, Ra mắt website thương mại điện tử HAILINH.VN, Ra mắt dòng sản phẩm Belli

Mission

Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt

Những nghề phổ biến tại Kinh doanh Thương mại Hải Linh

Bạn làm việc tại Kinh doanh Thương mại Hải Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kinh doanh Thương mại Hải Linh

Kinh doanh Thương mại Hải Linh

Click để đánh giá