Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng 10 nhân sự
+ Kết nối và tư vấn khách hàng ở khu vực khu công nghiệp, FDI,…
+ Tư vấn khách hàng về giải pháp logistics; hỗ trợ các hoạt động xuất nhập khẩu của khách hàng như nhập khẩu dây chuyền hệ thống máy móc, gia công và sản xuất xuất khẩu
+ Kết nối với các đối tác vận tải, các bên thứ ba để phụ trợ cho dịch vụ logistics.
+ Báo cáo trực tiếp công việc với Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí sales logistics.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm ở các vị trí chăm sóc khách hàng, nhân viên chứng từ của công ty thuộc lĩnh vực thương mại - sản xuất - xuất nhập khẩu và logistics.
+ Chấp nhận các ứng viên thuộc các ngành nghề kinh doanh khác nhưng có đam mê sales và mối quan hệ.
+ Ứng viên có khả năng đi công tác, thiết lập mối quan hệ thông qua cá nhân, tổ chức Hiệp hội - hội nhóm.
+ Khả năng giao tiếp ở môi trường kinh doanh chuyên nghiệp.
Quyền lợi:
+ Mức lương và % bonus: thỏa thuận xứng đáng theo năng lực trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Hỗ trợ chi phí đi lại, công tác phí
+ Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ 2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm
+ Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
+ Hỗ trợ xây dựng, hoàn chỉnh phương án tiếp cận khách hàng key account, không gò bó về thời gian làm việc, được tham gia kết nối với các doanh nghiệp trong các hiệp hội uy tín tại địa phương & khu vực.
+ Cơ hội thăng tiến lên vị trí manager đại diện khu vực
+ Tham gia các Hiệp hội, nhóm để kết nối kinh doanh; mở rộng mối quan hệ hợp tác
+ Tham gia các khóa training trong và ngoài doanh nghiệp để liên tục cải thiện kỹ năng, kiến thức, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Mời các ứng viên ưu tú mạnh dạng thử sức apply, gia nhập vào đại gia đình GLOTRANS
Đia điểm làm việc
- Tp. Đà Nẵng: Số 630 – 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
- Tp. Quy Nhơn:Bình Dương: Số 1 Nguyễn Dữ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Cùng với sự phát triển của Đất Nước ta đặc biệt là ngành xây dựng, thông tin và đời sống xã hội ngày càng nâng cao, Công Ty đã có những mốc phát triển quan trọng: Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team Building
- Các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Family day, Halloween, Giáng sinh
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/05/2007,Thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Trụ sở số 68 T12 thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia", Website Hải Linh đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm.
- Năm 2015, Đổi tên công ty Hải Linh. Đổi tên công ty thành: Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh
- Năm 2017, 10 năm một chặng đường, Khai trương showroom Hải Linh
- Năm 201, Khai trương showroom Hải Linh 2
- Năm 2019, Khai trương showroom Hải Linh 3
- Năm 2020, Hệ thống 3 showroom lớn tại Hà Nội, Ra mắt website thương mại điện tử HAILINH.VN, Ra mắt dòng sản phẩm Belli
Mission
Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt