Mô tả công việc
Target customers are Chemicals and Automotive company.
Responsible for localsales in the area assigned to achieve and exceed sales targets.
Coordinate with overseasupplier to developnew business in Thailand.
Explore and develop new business opportunity
Details will be discussed at the interview.
Present sales result and forecast to the management
Regularly visit and call both existing and potential customers to maintain and build up strong relationship, provide assistance and improve satisfaction.
Responsible for aftersales service, productproblem solving, complaint etc, with full support from oversea supplier.
Work from Mon – Fri.
Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Báo cáo kết quả kinh doanh và dự kiến mục tiêu hàng tháng, tháng tới.
Chịu trách nhiệm dịch vụ bán hàng, giải quyết vấn đề, khiếu nại từ khách hàng cùng với nhà cung cấp nước ngoài.
Mục tiêu khách hàng trong ngành hóa chất và các công ty sản xuất xe ô tô.
Mở rộng và phát triển thị trường.
Kết hợp với nhà cung cấp phát triển dự án kinh doanh mới bên Thái Lan.
Thường xuyên thăm khách, gọi và duy trì mối quan hệ với khách cũ, tìm kiếm xây dựng tệp khách tiềm năng.
Trách nhiệm bán hàng trong nước khu vực yêu cầu và mở rộng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
English is not requiry
Working experience 2 Years in Sales and Marking for Chemicals, Plasticand textile and machinery preferable
Computer Skills for Microsoft Office
Pleasant personality, good interpersonal skills,service minded.
Bachelor&039;s degree in Sale Marketing.
Good Knowledge of Chemicals, Plastic, textile and machinery.
Female/ male
Không yêu cầu tiếng anh, nếu có càng tốt.
Có bằng cấp mảng sale/marketing.
Có kiến thức tốt về hóa chất (sản xuất PU foam cứng, mềm, ...), nhựa, vải dệt.
Có 2 năm kinh nghiệm trong mảng sale/marketing ưu tiên ngành hóa chất/nhựa/ dệt may / máy kỹ thuật
Giới tính: Nữ/ Nam
Có kỹ năng tốt về Microsoft Office.
Hòa đồng, kỹ năng giao tiếp, có tinh thần tư duy làm dịch vụ cho khách hàng tốt.
Quyền lợi
Social welfare, Health Insurance, Bonus (Depend on company yearly result)
Monthly salary + car allowance+ Mobile phone Fee + Expressway and Gasoline
Salary from 10- 14mil/month
Khởi điểm 10- 14tr/tháng
Lương tháng + Trợ cấp công tác, điện thoại, đi lại,...
Bảo hiểm full lương, thưởng theo kết quả kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:15:02
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Cùng với sự phát triển của Đất Nước ta đặc biệt là ngành xây dựng, thông tin và đời sống xã hội ngày càng nâng cao, Công Ty đã có những mốc phát triển quan trọng: Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team Building
- Các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Family day, Halloween, Giáng sinh
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/05/2007,Thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Trụ sở số 68 T12 thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia", Website Hải Linh đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm.
- Năm 2015, Đổi tên công ty Hải Linh. Đổi tên công ty thành: Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh
- Năm 2017, 10 năm một chặng đường, Khai trương showroom Hải Linh
- Năm 201, Khai trương showroom Hải Linh 2
- Năm 2019, Khai trương showroom Hải Linh 3
- Năm 2020, Hệ thống 3 showroom lớn tại Hà Nội, Ra mắt website thương mại điện tử HAILINH.VN, Ra mắt dòng sản phẩm Belli
Mission
Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt