Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm thời trang/ trang sức cao cấp công ty đang kinh doanh
Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu của cá nhân/ cửa hàng mỗi tháng/ quý
Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty tới khách hàng
Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng cao cấp/xa xỉ, kinh nghiệm lĩnh vực thời trang là một lợi thế
Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng, đam mê thời trang, có kinh nghiệm sale tập khách hàng VIP, VVIP
Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
Chăm chỉ, ham học hỏi, ý thức cao trong việc đạt được các chỉ tiêu công việc do công ty đề ra
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
- Cơ hội được đào tạo tại nước ngoài cũng như được đào tạo bởi những người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thời trang cao cấp trong nước và quốc tế - Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: Ca xoay 8 tiếng. Off 4 ngày/tháng
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động. Hòa đồng, giúp đỡ đồng nghiệp
- Phúc lợi:
- Lương cứng 7-10Tr + phụ cấp + hoa hồng (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch, lễ, tết
- Review lương hàng năm
- Lương tháng 13, thưởng quý
- Thưởng lễ 8/3, sinh nhật, quốc tế thiếu nhi, 30/5-1/5, 2/9, tết âm lịch
- Du lịch công ty hàng năm. - Ngày nghỉ: 4 ngày bất kỳ trong tháng
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Cùng với sự phát triển của Đất Nước ta đặc biệt là ngành xây dựng, thông tin và đời sống xã hội ngày càng nâng cao, Công Ty đã có những mốc phát triển quan trọng: Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team Building
- Các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Family day, Halloween, Giáng sinh
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/05/2007,Thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Trụ sở số 68 T12 thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia", Website Hải Linh đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm.
- Năm 2015, Đổi tên công ty Hải Linh. Đổi tên công ty thành: Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh
- Năm 2017, 10 năm một chặng đường, Khai trương showroom Hải Linh
- Năm 201, Khai trương showroom Hải Linh 2
- Năm 2019, Khai trương showroom Hải Linh 3
- Năm 2020, Hệ thống 3 showroom lớn tại Hà Nội, Ra mắt website thương mại điện tử HAILINH.VN, Ra mắt dòng sản phẩm Belli
Mission
Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt