Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc các lĩnh vực có nhu cầu sử dụng sơn.
- Giới thiệu, tư vấn các dòng sơn Samhwa phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng về giá cả, phương thức giao hàng, thanh toán, chính sách công nợ để tiến tới ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp trao đổi, nhận đơn hàng và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan nêu rõ yêu cầu như tên sản phẩm, màu sắc, ngày giao hàng, địa điểm giao hàng, …
- Phối hợp với các bộ phận để quản lý đơn hàng như giao hàng đúng hạn, đúng chất lượng mẫu mã, giải quyết các vấn đề, thắc mắc nếu có để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Theo dõi, trao đổi, thương lượng với khách hàng để quản lý thu hồi công nợ hiệu quả.
- Phối hợp cùng team để lên kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu đề ra.
- Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
* Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (Nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ nhật)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn/ xây dựng/ bán hàng dự án.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc
- Yêu thích kinh doanh, năng động, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office tốt (Outlook, Word, Excel, PowerPoint)
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận, lương từ 15 triệu trở lên + hoa hồng theo quý và năm.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật và hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13, phép năm, tăng lương định kỳ hằng năm, team building.
- Các chế độ phúc lợi khác như đám cưới, đám tang, ốm đau, sinh con, … theo quy định từ phía Công ty và Công đoàn cơ sở.
- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Cùng với sự phát triển của Đất Nước ta đặc biệt là ngành xây dựng, thông tin và đời sống xã hội ngày càng nâng cao, Công Ty đã có những mốc phát triển quan trọng: Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team Building
- Các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Family day, Halloween, Giáng sinh
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/05/2007,Thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Trụ sở số 68 T12 thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia", Website Hải Linh đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm.
- Năm 2015, Đổi tên công ty Hải Linh. Đổi tên công ty thành: Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh
- Năm 2017, 10 năm một chặng đường, Khai trương showroom Hải Linh
- Năm 201, Khai trương showroom Hải Linh 2
- Năm 2019, Khai trương showroom Hải Linh 3
- Năm 2020, Hệ thống 3 showroom lớn tại Hà Nội, Ra mắt website thương mại điện tử HAILINH.VN, Ra mắt dòng sản phẩm Belli
Mission
Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt