- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại trao đổi, tư vấn và giới thiệu cho Khách hàng mở Thẻ tín dụng và cho vay Tín chấp và một số sản phẩm khác của OCB dựa trên nguồn danh sách có sẵn do OCB cung cấp.
- Lên kế hoạch bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
- Xây dựng và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo đúng các quy định về chất lượng dịch vụ và chính sách sản phẩm của Ngân hàng.
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu: liên hệ định kì với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp tời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng.
- Sử dụng hệ thốn quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả , đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau vay với khách hàng.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trong cùng lĩnh vực (Telesales, CSKH, Telemarketing,..), ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm Tín dụng và Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Cùng với sự phát triển của Đất Nước ta đặc biệt là ngành xây dựng, thông tin và đời sống xã hội ngày càng nâng cao, Công Ty đã có những mốc phát triển quan trọng: Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team Building
- Các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Family day, Halloween, Giáng sinh
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/05/2007,Thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Trụ sở số 68 T12 thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia", Website Hải Linh đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm.
- Năm 2015, Đổi tên công ty Hải Linh. Đổi tên công ty thành: Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh
- Năm 2017, 10 năm một chặng đường, Khai trương showroom Hải Linh
- Năm 201, Khai trương showroom Hải Linh 2
- Năm 2019, Khai trương showroom Hải Linh 3
- Năm 2020, Hệ thống 3 showroom lớn tại Hà Nội, Ra mắt website thương mại điện tử HAILINH.VN, Ra mắt dòng sản phẩm Belli
Mission
Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt