Việc làm Công Ty TNHH Kwong Lung Meko

Cập nhật 15/08/2024 08:40
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kwong Lung Meko
Chuyên viên cao cấp Đại diện đơn vị nghiệp vụ - Mô hình rủi ro - MSB DF - 1M463
Công Ty TNHH Kwong Lung Meko
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng, rà soát, nâng cấp mô hình đo lường rủi ro Tín dụng (VD: Scoring/Rating, PD, LGD, EAD, Risk Pricing, EW, Economic Capital, Stress test, IFRS,...):

  • Thực hiện/ hướng dẫn thực hiện xây dựng, rà soát và nâng cấp các mô hình đo lường rủi ro
  • Xây dựng, rà soát và nâng cấp các mô hình đo lường rủi ro;
  • Thực hiện văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến quá trình xây dựng, rà soát và nâng cấp mô hình (theo quy định nội bộ về quản trị mô hình đo lường rủi ro của Ngân hàng);
  • Xây dựng quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn liên quan đến việc xây dựng/triển khai/rà soát các mô hình đo lường rủi ro;
  • Truyền thông và đào tạo về mô hình đo lường rủi ro;
  • Phân tích, đề xuất việc áp dụng/điều chỉnh/cải tiến các mô hình đo lường rủi ro

2. Xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu, công cụ và hệ thống phục vụ đo lường rủi ro Tín dụng (VD: Hệ thống xếp hạng tín dụng; Hệ thống cảnh báo sớm; ...):

  • Phối hợp thực hiện/ hướng dẫn thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ mục đích đo lường rủi ro; bao gồm: xác định các yêu cầu về dữ liệu, thực hiện kiểm tra dữ liệu, văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng cơ sở dữ liệu;
  • Thực hiện/ hướng dẫn thực hiện xây dựng, nâng cấp các công cụ và hệ thống đo lường rủi ro:

- Xây dựng yêu cầu người dùng (URD), xây dựng test case, thực hiện kiểm tra hệ thống (UAT), xây dựng/điều chỉnh hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống;
- Thực hiện truyền thông và đào tạo việc sử dụng các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
- Văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng, nâng cấp công cụ / hệ thống, hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống, đào tạo người dùng.

3. Đào tạo nội bộ và kèm cặp nhân viên:

  • Tham gia, thực hiện đào tạo nội bộ theo phân công của lãnh đạo;
  • Phân công trách nhiệm, hướng dẫn thực hiện thực tập viên/ cộng tác viên/ chuyên viên/ chuyên viên chính thực hiện công việc theo phân công của lãnh đạo.

4. Thực hiện các công việc khác được giao

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Tài chính, kinh tế, ngân hàng, toán. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành: toán tài chính, toán kinh tế, kinh tế lượng, toán tin; Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp tại nước ngoài hoặc có bằng Thạc sỹ;
  • Ngoại ngữ: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
  • Tin học văn phòng: Có hiểu biết về tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, Outlook, Power Point ...), ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng SQL,VBA, Python, R, SAS,...);

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực xây dựng mô hình rủi ro tín dụng/ kiểm định mô hình rủi ro tín dụng / phân tích rủi ro, phân tích và thống kê số liệu, hoặc Tài chính/ Ngân hàng 
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân hàng, quản lý rủi ro Ngân hàng, có hiểu biết về Machine learning

3. Kiến thức

  • Kiến thức chung:

- Am hiểu về tổ chức: Có kiến thức về Ngân hàng và các sản phẩm của Ngân hàng

- Am hiểu về lĩnh vực/ngành nghề đang cung cấp

  • Kiến thức chuyên môn:

- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ

- Am hiểu về chính sách, quy trình, quy định trong đơn vị: 

+ Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xây dựng mô hình rủi ro và quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro tín dụng đối tác
+ Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Basel II.

4. Năng lực

  • Tinh thần trách nhiệm; khả năng triển khai xuất sắc
  • Khả năng tư duy logic; phân tích và định lượng; khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả;
  • Khả năng làm việc theo nhóm; khả năng giao tiếp và truyền thông
  • Khả năng nghiên cứu, phân tích số liệu           

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Kwong Lung Meko
Công Ty TNHH Kwong Lung Meko Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 28 Khu công nghệp Trà Nóc 1 - Phường Trà Nóc - Quận Bình Thuỷ - Cần Thơ.

Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Kwong Lung Meko

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Kwong Lung Meko? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Kwong Lung Meko

Công Ty TNHH Kwong Lung Meko

Click để đánh giá