Logitem Việt Nam ★ 5.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Logitem Việt Nam

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán

Việc làm Logitem Việt Nam

Cập nhật 09/02/2025 09:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Logitem Việt Nam
Thư ký Kinh doanh / Sales Admin (Có kinh nghiệm quản lý sàn liên kết)
Logitem Việt Nam 5.0★
1 đánh giá 22 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Cập nhật các thông tin của từng Dự án, cập nhật tình hình kinh doanh hằng ngày lên Group Dự án và hệ thống phần mềm quản lý;

2. Phụ trách soạn thảo, phối hợp cùng các Phòng ban liên quan để thực hiện và hoàn tất Hợp đồng liên kết giữa Công ty với các đối tác, sàn liên kết;

3. Hỗ trợ các Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh, các sàn liên kết trong việc thực hiện các giao dịch: trước / trong / sau bán hàng;

4. Trợ lý các cấp quản lý thuộc Phòng Kinh doanh soạn thảo các qui trình, chính sách liên quan;

5. Cập nhật thông tin tình hình tồn kho BĐS / BĐS cho thuê, theo dõi bán hàng theo kế hoạch;

6. Cập nhật tiến độ giao dịch, lưu hồ sơ giao dịch lên hệ thống, phần mềm quản lý;

7. Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng giao dịch giữa Khách hàng và Công ty;

8. Thực hiện các thủ tục thanh toán phí môi giới cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên và sàn liên kết;

9. Theo dõi, đối chiếu chứng từ liên quan đến phí môi giới, giao dịch hoàn ký quỹ;

10. Hỗ trợ đào tạo qui trình Bán hàng, qui trình cho thuê BĐS và các qui trình liên quan cho đội ngũ Kinh doanh và các sàn liên kết;

11. Báo cáo giao dịch gửi các cấp quản lý hằng ngày / tuần / tháng / quí / năm;

12. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25 – 35.

Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm.

Có thể đi công tác tỉnh hoặc hỗ trợ sàn liên kết theo yêu cầu.

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh tế, bất động sản…

Có ít nhất 1.5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Có kinh nghiệm khai thác và triển khai các hoạt động quản lý đại lý.

Có kỹ năng theo dõi và quản trị công việc.

Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.

Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.

Chịu được áp lực cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
28 Lam Sơn, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 15 Tr - 19 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Logitem Việt Nam
Logitem Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa nhà TTC , 19 Duy Tân,Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Công ty TNHH Logitem Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Logitem Nhật Bản là công ty 100% vốn nước ngoài, hoạt động trong lĩnh vực vận tải và cho thuê dịch vụ kho bãi. Công ty được thành lập vào tháng 4 năm 1997, tự hào là một trong số những côn ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa và vận tải hành khách cũng như cung cấp các dịch vụ kho bãi hàng đầu Việt Nam. Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tự có, xe thuê ngoài và vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Review Logitem Việt Nam

5.0
1 review

08/10/2024
Nhân viên in ấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại Logitem Việt Nam

Bạn làm việc tại Logitem Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Logitem Việt Nam

Logitem Việt Nam

Click để đánh giá