Việc làm AB Travel

Cập nhật 28/08/2024 10:59
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ AB TRAVEL
Senior Executive – Communications (6 months contract)
AB Travel
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Roles and Responsibilities:

1. Account Management:

· Manage, review progress and deliver Marketing & PR plans of different projects.

· Conduct meetings with agencies, vendors, oversee their work status, including creative, production, event, social media, budget oversight and timeline management.

2.Content and Social Media Management:

· Develop and implement social calendars on various platforms: Facebook, LinkedIn, WeChat.

· Analyze media coverage and gather insights to inform future media strategies.

3.Content and Media Relations:

· Craft compelling content and images for press releases, websites, electronic newsletters, and various media platforms.

· Collaborate with media houses to create editorial content, advertorials, and advertisements.

· Liaise with press contacts to generate media coverage, ensuring the company's vision and direction are effectively communicated to business and media partners.

· Organize and coordinate promotional events, including press tours and conferences.

4.Event Coordination:

· Work with event agencies to develop and implement event concepts, ensuring all event activities are effectively managed.

· Oversee technical setups, seating arrangements, and accessibility considerations.

5.Compliance and Budget Management:

· Ensure all marketing and communication activities adhere to the allocated marketing budget.

· Manage cross-marketing activities to enhance brand awareness and benefits.

6.General Responsibilities:

· Develop backup plans to address potential technical issues.

· Assign roles and responsibilities to volunteers or team members to ensure smooth event execution.

· Regularly review and refine processes based on feedback and experiences.

· Perform other tasks as assigned by the direct supervisor.

Yêu Cầu Công Việc

Required Qualifications and Desired Characteristics:

·       Bachelor’s degree in advertising, communication, management, international business or relevant field.  

·       Experience working as an international real estate developer is preferred.

·       High level written and spoken English.

·       Minimum of 5-year experience in PR & Communications

·       Negotiation & presentation skills

·       Strong organizational and time-management abilities

·       Multi-task & well-time management

·       Work under high pressure

·       Strong  writing skills

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
143B-143C Đường Khánh Hội, phường 3, Quận 04, TP. Hồ Chí Minh

Tự hào là một trong những công ty thành viên của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19. “Nhà tư vấn thiết kế xây dựng” du lịch hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, khác biệt thị trường, điểm đến toàn cầu, độc đáo hấp dẫn; thỏa mãn nhu cầu đam mê du lịch không ngừng của tệp khách hàng cao cấp.a

Chính sách bảo hiểm

  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,..

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao 1 lần/ năm, được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..

Lịch sử thành lập

  • AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19.

Mission

Tầm nhìn của AB Travel là trở thành “Thương Hiệu Quốc Gia” là niềm tự hào và lựa chọn đầu tiên của người Việt khi đi du lịch, là sự lựa chọn tốt nhất cho du khách Quốc Tế khi vào Việt Nam.

Sứ mệnh:

  • Đối với mảng du lịch trong nước và du lịch Inbound (đưa khách du lịch Quốc Tế vào Việt Nam) – AB Travel mang sứ mệnh chung tay đóng góp, xây dựng, phát triển ngành du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Quảng bá giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam đi khắp năm châu bốn bể. Ngày càng nhiều du khách nước ngoài biết và đến Việt Nam du lịch.
  • Đối với mảng du lịch Outbound (người Việt Nam du lịch ra nước ngoài) – AB Travel luôn tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, độc đáo, khác biệt với điểm đến toàn cầu, đa dạng, đủ sức hấp dẫn và thỏa mãn đam mê du lịch, học hỏi, tiếp thu cái mới không ngừng của khách hàng Việt Nam vươn ra thế giới.

Những nghề phổ biến tại AB Travel

Bạn làm việc tại AB Travel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AB Travel

AB Travel

Click để đánh giá