Việc làm AB Travel

Cập nhật 28/08/2024 10:59
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ AB TRAVEL
Away From Home Executive
AB Travel
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.

Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.

Vai trò chung của Away From Home Executive (AFH) - Chuyên viên Phát triển Khách hàng Trọng điểm - Địa bàn Long Thành, Đồng Nai

  • Nhận diện cơ hội và mở mới điểm bán/khách hàng
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
  • Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới cho AFH DCR Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
  • Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)

Job Responsibilities

  • Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
  • Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
  • Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
  • Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
  • Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
  • Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
  • Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)

(*) Đối Với Khách Hàng Mới Ký Trong 2 Tháng Đầu Tiên, Nhân Viên Chịu Trách Nhiệm Thêm

  • Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
  • Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
  • Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
  • Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
  • Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
  • Thực thi trưng bày tại điểm bán
  • Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
  • Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
  • Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
  • Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
  • Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
  • Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.
  • Khác
  • Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
  • Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
  • Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý

Your Team

Skills And Experience

  • Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng
  • Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
  • Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
  • Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
  • Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
  • Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động
  • Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.

Education
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
143B-143C Đường Khánh Hội, phường 3, Quận 04, TP. Hồ Chí Minh

Tự hào là một trong những công ty thành viên của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19. “Nhà tư vấn thiết kế xây dựng” du lịch hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, khác biệt thị trường, điểm đến toàn cầu, độc đáo hấp dẫn; thỏa mãn nhu cầu đam mê du lịch không ngừng của tệp khách hàng cao cấp.a

Chính sách bảo hiểm

  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,..

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao 1 lần/ năm, được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..

Lịch sử thành lập

  • AB - Lê Thành, AB Travel được thành lập vào 29/06/2022 trong bối cảnh thế giới đã sẵn sàng mở cửa trở lại sau hai năm hứng chịu đại dịch COVID-19.

Mission

Tầm nhìn của AB Travel là trở thành “Thương Hiệu Quốc Gia” là niềm tự hào và lựa chọn đầu tiên của người Việt khi đi du lịch, là sự lựa chọn tốt nhất cho du khách Quốc Tế khi vào Việt Nam.

Sứ mệnh:

  • Đối với mảng du lịch trong nước và du lịch Inbound (đưa khách du lịch Quốc Tế vào Việt Nam) – AB Travel mang sứ mệnh chung tay đóng góp, xây dựng, phát triển ngành du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Quảng bá giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam đi khắp năm châu bốn bể. Ngày càng nhiều du khách nước ngoài biết và đến Việt Nam du lịch.
  • Đối với mảng du lịch Outbound (người Việt Nam du lịch ra nước ngoài) – AB Travel luôn tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, độc đáo, khác biệt với điểm đến toàn cầu, đa dạng, đủ sức hấp dẫn và thỏa mãn đam mê du lịch, học hỏi, tiếp thu cái mới không ngừng của khách hàng Việt Nam vươn ra thế giới.

Những nghề phổ biến tại AB Travel

Bạn làm việc tại AB Travel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AB Travel

AB Travel

Click để đánh giá