Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
CÔNG TY TNHH MAAZI VIETNAM thành lập ngày 08-01-2018 có mã số thuế là 0108120990 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ Nhà số 7A, ngõ 40, đường Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Ngành nghề chính: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động CÔNG TY TNHH MAAZI VIETNAM hoạt động trong lĩnh vực, luôn phấn đấu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của Quý khách. Để góp phần quan trọng vào sự phát triển trong tương lai, chúng tôi luôn tìm kiếm về những thành viên năng động , tràn đầy nhiệt huyết gia nhập và cùng chúng tôi đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đến với công ty bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Công ty luôn chú trọng quyền lợi và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, luôn tạo cơ hội học hỏi và thăng tiến cao cho nhân viên