Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
CÔNG TY TNHH MAAZI VIETNAM thành lập ngày 08-01-2018 có mã số thuế là 0108120990 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ Nhà số 7A, ngõ 40, đường Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Ngành nghề chính: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động CÔNG TY TNHH MAAZI VIETNAM hoạt động trong lĩnh vực, luôn phấn đấu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của Quý khách. Để góp phần quan trọng vào sự phát triển trong tương lai, chúng tôi luôn tìm kiếm về những thành viên năng động , tràn đầy nhiệt huyết gia nhập và cùng chúng tôi đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đến với công ty bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Công ty luôn chú trọng quyền lợi và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, luôn tạo cơ hội học hỏi và thăng tiến cao cho nhân viên