Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
2. Thời gian làm việc:
Theo ca luân phiên, 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Chăm chỉ chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 vnđ- 9.000.000 vnđ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Tại Mad Monkey, chúng tôi tự hào trong việc tạo ra những trải nghiệm du lịch ý nghĩa và bền vững cho khách hàng của mình.
Tìm hiểu cách chúng tôi thúc đẩy du lịch có trách nhiệm để định hình lại ngành du lịch thành đôi bên cùng có lợi
mối quan hệ cho khách của chúng tôi, nhóm của chúng tôi và các cộng đồng địa phương nơi chúng tôi đặt trụ sở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển nhanh chóng khi ngày càng có nhiều nhà trọ, chủ sở hữu cơ sở lưu trú và đối tác áp dụng cách thức của Mad Monkey nhằm mang lại trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho khách hàng với mục đích xã hội.