Mô tả công việc
-Gọi điện tìm kiếm khách hàng từ những nguồn data khách hàng sẵn từ Trưởng phòng
-Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
-Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại
-Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
-Thực hiện các báo cáo hàng tuần
-Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Lưu ý: Telesale không phải chốt sale mà chỉ gọi điện lấy thông tin, địa chỉ của khách hàng để chuyển cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được cầm tay chỉ việc.
-Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
-Kỹ năng giao tiếp tốt
-Kỹ năng xử lý tình huống
-Kỹ năng phân tích
-Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
-Thân thiện, ham học hỏi, kiên trì là 1 lợi thế.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Được cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và có cơ hội thăng tiên trong công việc
-Được tham dự các chương trình team building, party, du lịch, đãi ngộ theo chế độlễ Tết và các ngày lễ hấp dẫn
-Chính sách đào tạo về các kĩ năng mềm: MKT, tư vấn, đàm phán, thuyết phục,.... Được cầm tay chỉ việc nếu không có kinh nghiệm
Tại Mad Monkey, chúng tôi tự hào trong việc tạo ra những trải nghiệm du lịch ý nghĩa và bền vững cho khách hàng của mình.
Tìm hiểu cách chúng tôi thúc đẩy du lịch có trách nhiệm để định hình lại ngành du lịch thành đôi bên cùng có lợi
mối quan hệ cho khách của chúng tôi, nhóm của chúng tôi và các cộng đồng địa phương nơi chúng tôi đặt trụ sở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi tiếp tục phát triển nhanh chóng khi ngày càng có nhiều nhà trọ, chủ sở hữu cơ sở lưu trú và đối tác áp dụng cách thức của Mad Monkey nhằm mang lại trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho khách hàng với mục đích xã hội.