Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
CBS Group (Creative Business Support) là Tập đoàn Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực. Chúng tôi cung cấp những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống quản lý MOT (Management of Technology). Đây được xem là mô hình quản lý “đào tạo nhân tài, vận dụng kỹ thuật tiên tiến đã tích lũy, phát triển và toàn cầu hóa kỹ thuật”.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các ngày phép trong năm, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- 11/2005: Thành lập Công ty CBS Việt Nam với vốn điều lệ 400.000 USD
Mission
Trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực,... cung ứng những giải pháp tối ưu và mang lại những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng.
Lấy chữ “hỷ” làm tôn chỉ trong mọi hoạt động, bởi mang lại niềm vui không chỉ cho nhân viên mà cả cho người thân nhân viên, đối tác, khách hàng và mọi người xung quanh cũng chính là niềm vui của chúng tôi.