Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, email… tư vấn cho khách hàng lựa chọn được tour du lịch phù hợp
- Xây dựng bảng chiết tính giá.
- Đàm phán hợp đồng để ký kết hợp đồng với khách hàng
- Xây dựng kế hoạch phát triển và mở rộng thị trường
- Theo dõi và báo cáo về hoạt động kinh doanh tháng, quý, năm
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Kinh tế, QTKD...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng vi tính và các phần mềm văn phòng thành thạo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, chịu khó học hỏi.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, ứng viên có Hộ khẩu thường trú tại Ninh Bình
- Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn
- Sức khoẻ tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CBS Group (Creative Business Support) là Tập đoàn Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực. Chúng tôi cung cấp những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống quản lý MOT (Management of Technology). Đây được xem là mô hình quản lý “đào tạo nhân tài, vận dụng kỹ thuật tiên tiến đã tích lũy, phát triển và toàn cầu hóa kỹ thuật”.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các ngày phép trong năm, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- 11/2005: Thành lập Công ty CBS Việt Nam với vốn điều lệ 400.000 USD
Mission
Trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực,... cung ứng những giải pháp tối ưu và mang lại những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng.
Lấy chữ “hỷ” làm tôn chỉ trong mọi hoạt động, bởi mang lại niềm vui không chỉ cho nhân viên mà cả cho người thân nhân viên, đối tác, khách hàng và mọi người xung quanh cũng chính là niềm vui của chúng tôi.