Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: tìm kiếm khách hang tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
- Tạo ra những chiến lược tiếp cận khách hàng mới nhằm đáp ứng mục tiêu KPI để phát triển nhóm khách hàng mới.
- Thực hiện báo giá và hợp đồng với khách hàng Đàm phán với khách hàng để tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của họ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng và thu hồi công nợ. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về mảng kinh doanh và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, Telesale ....
- Bằng cử nhân về Kinh doanh, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tương đương có thể được xem xét.
- Hiểu biết rõ về kỹ thuật tiếp thị và đàm phán.
- Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng.
- Tạo động lực với cách tiếp cận dựa trên kết quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CBS Group (Creative Business Support) là Tập đoàn Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực. Chúng tôi cung cấp những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống quản lý MOT (Management of Technology). Đây được xem là mô hình quản lý “đào tạo nhân tài, vận dụng kỹ thuật tiên tiến đã tích lũy, phát triển và toàn cầu hóa kỹ thuật”.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các ngày phép trong năm, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- 11/2005: Thành lập Công ty CBS Việt Nam với vốn điều lệ 400.000 USD
Mission
Trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực,... cung ứng những giải pháp tối ưu và mang lại những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng.
Lấy chữ “hỷ” làm tôn chỉ trong mọi hoạt động, bởi mang lại niềm vui không chỉ cho nhân viên mà cả cho người thân nhân viên, đối tác, khách hàng và mọi người xung quanh cũng chính là niềm vui của chúng tôi.