Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng online, mạng lưới quan hệ, telesale...;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm lốp (xe) của Công ty;
- Phối hợp, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, thu hồi công nợ;
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, kết quả bán hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu, Marketing…;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
CBS Group (Creative Business Support) là Tập đoàn Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực. Chúng tôi cung cấp những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống quản lý MOT (Management of Technology). Đây được xem là mô hình quản lý “đào tạo nhân tài, vận dụng kỹ thuật tiên tiến đã tích lũy, phát triển và toàn cầu hóa kỹ thuật”.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các ngày phép trong năm, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- 11/2005: Thành lập Công ty CBS Việt Nam với vốn điều lệ 400.000 USD
Mission
Trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực,... cung ứng những giải pháp tối ưu và mang lại những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng.
Lấy chữ “hỷ” làm tôn chỉ trong mọi hoạt động, bởi mang lại niềm vui không chỉ cho nhân viên mà cả cho người thân nhân viên, đối tác, khách hàng và mọi người xung quanh cũng chính là niềm vui của chúng tôi.