Mô tả công việc
Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
Đi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình chịu khó đi công tác xa.
Được đào tạo bán hàng, marketing online
Không cần kinh nghiệm
Quyền lợi
Tăng lương đột xuất, định kỳ, Thưởng Lễ, Tết; KPIs.
Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao.
Phụ cấp cơm trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 20:35:03
CBS Group (Creative Business Support) là Tập đoàn Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực. Chúng tôi cung cấp những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống quản lý MOT (Management of Technology). Đây được xem là mô hình quản lý “đào tạo nhân tài, vận dụng kỹ thuật tiên tiến đã tích lũy, phát triển và toàn cầu hóa kỹ thuật”.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các ngày phép trong năm, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- 11/2005: Thành lập Công ty CBS Việt Nam với vốn điều lệ 400.000 USD
Mission
Trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực,... cung ứng những giải pháp tối ưu và mang lại những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng.
Lấy chữ “hỷ” làm tôn chỉ trong mọi hoạt động, bởi mang lại niềm vui không chỉ cho nhân viên mà cả cho người thân nhân viên, đối tác, khách hàng và mọi người xung quanh cũng chính là niềm vui của chúng tôi.