Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành nghề .
- Ứng viên chưa có kinh nghiêm sẽ được đào tạo.
* Kiến thức, kỹ năng
- Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
* Kinh nghiệm làm việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên.
* Phẩm chất cá nhân
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng, tháng lương thứ 13, tham gia đóng BHXH đầy đủ.
CBS Group (Creative Business Support) là Tập đoàn Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực. Chúng tôi cung cấp những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống quản lý MOT (Management of Technology). Đây được xem là mô hình quản lý “đào tạo nhân tài, vận dụng kỹ thuật tiên tiến đã tích lũy, phát triển và toàn cầu hóa kỹ thuật”.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các ngày phép trong năm, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- 11/2005: Thành lập Công ty CBS Việt Nam với vốn điều lệ 400.000 USD
Mission
Trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế cơ khí, tư vấn đào tạo, tư vấn đầu tư, kỹ thuật và nguồn nhân lực,... cung ứng những giải pháp tối ưu và mang lại những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng.
Lấy chữ “hỷ” làm tôn chỉ trong mọi hoạt động, bởi mang lại niềm vui không chỉ cho nhân viên mà cả cho người thân nhân viên, đối tác, khách hàng và mọi người xung quanh cũng chính là niềm vui của chúng tôi.