Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu về sự cố Công nghệ Thông tin liên quan đến các ứng dụng vận hành hệ thống của End-user .
- Thực hiện xử lý các yêu cầu đúng chất lượng và SLA theo quy định.
- Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật, trả lời thắc mắc thông qua email hoặc điện thoại đối với tất cả nội dung liên quan hệ thống Công nghệ Thông tin.
- Tham gia xử lý các sự cố Công nghệ Thông tin cho người dùng cuối.
- Thực hiện phân quyền toàn bộ các chương trình ứng dụng cho người dùng cuối.
- Cung cấp các báo cáo quản lý về tính tuân thủ quy trình chất lượng các sản phẩm, dịch vụ trong quá trình thực hiện dự án, thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu về Công nghệ Thông tin theo quy trình hiện hành.
- Cung cấp các số liệu liên quan nhằm thực hiện các báo cáo, công văn của Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan chức năng và nội bộ VAB.
- Đề xuất phương án và có khả năng biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu liên quan đến công việc được phân công.
- Thực hiện công tác truyền thông của Khối Công nghệ Ngân hàng.
- Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo liên quan đến công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị dự án Công nghệ Thông tin; quản trị dịch vụ Công nghệ Thông tin; tích hợp và triển khai các dự án Công nghệ Thông tin;
- Có kinh nghiệm hỗ trợ hướng dẫn người dùng, vận hành Core Flexcube và Phân quyền Core Flexcube, hiểu biết nghiệp vụ giao dịch tại quầy, tiền gửi. Dùng được PL/SQL hoặc ngôn ngữtương đương.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, thưởng tháng 13, thưởng Tết;
- Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau khi phỏng vấn.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài với "Đặc quyền" thăng tiến nội bộ nhanh chóng với chương trình VietABank NextGen.
- Được nghỉ phép có lương vào ngày sinh nhật.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên, người thân và gia đình với tổng giá trị lên đến 905 triệu.
Tek Expert là một doanh nghiệp lớn mạnh, thành công và có giá trị cao nhờ có đội ngũ nhân viên thông minh, ham học hỏi, luôn coi sự hài lòng của khách hàng và kết quả làm việc là mục tiêu theo đuổi. Chúng tôi luôn tìm kiếm những con người cùng chí hướng muốn tạo nên điều khác biệt. Với lượng khách hàng trên toàn thế giới, chúng tôi tự hào được khách hàng công nhận những cam kết trong việc cung cấp chuyên môn kỹ thuật và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Có thể câu nói con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp đã trở nên sáo mòn nhưng ở Tek Expert chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Đó là lý do doanh nghiệp chúng tôi được xây dựng trên các mối quan hệ lâu bền, tin cậy và sự cam kết chất lượng vượt trội trong mọi dịch vụ chúng tôi cung cấp.