Mô tả công việc
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Phát triển ý tưởng và xây dựng thông điệp, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung, ngân sách của chiến dịch quảng cáo;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
-
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển các kênh mạng xã hội, kênh truyền thông của Công ty: Facebook, Tiktok, Google, Website, ...
-
Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
-
Nắm bắt và phân tích các dữ liệu của các kênh thông tin và đề xuất kế hoạch, mục tiêu phát triển phù hợp
Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
-
Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
-
Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
-
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định.
Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 24 - 36.
-
Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp ngành Marketing/ Digital Marketing hoặc các ngành liên quan Truyền Thông, Kinh doanh, Kinh tế.
-
Có kinh nghiệm chuyên môn Marketing từ 1 năm trở lên.
-
Hứng thú với lĩnh vực Bất Động Sản.
-
Kỹ năng chạy Quảng cáo Facebook, Google, …
-
Kỹ năng edit video, PTS, viết content, sử dụng AI …
-
Kỹ năng quản lý đa nền tảng & tư duy truyền thông chiến lược.
-
Có tinh thần trách nhiệm và nghị lực trong công việc.!
Quyền lợi được hưởng
-
Tổng thu nhập từ 10-17 triệu/tháng (Thưởng % theo doanh thu công ty).
-
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các ngày nghỉ lễ, tết…
-
Được phát triển trong một môi trường đầy cơ hội và tiềm năng: Marketing ngành Bất Động Sản.
-
Đồng nghiệp thân thiện, văn minh, hỗ trợ nhiệt tình. Môi trường văn hóa tốt, không toxic.
Tex Corp, bắt đầu cuộc hành trình của mình vào năm 1987, bằng việc xây dựng một nhà máy sản xuất ở Ấn Độ để làm dây kéo nylon , và dần dần mở rộng phạm vi sản phẩm của mình để sản xuất tất cả các loại dây kéo.
Các nhãn hiệu hàng đầu thế giới đã chấp thuận dây kéo của chúng tôi dựa trên chứng nhận chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng, hệ thống phân phối mạnh, tiêu chuẩn dịch vụ và khả năng đáp ứng việc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt tại Mỹ và Châu Âu. Tex hiện đang vận hành và sở hữu 3 nhà máy ở Dhka (Bangladesh), Gurgaon (Ấn Độ) và Roorkee (Ấn Độ).
Hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 do BVQI cấp. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm thân thiện với môi trường và có xác nhận của Oeko Tex, và tuân thủ các yêu cầu hiện tại của đạo luật CPSIA và REACH, tuân thủ không sử dụng khoáng sản ở lãnh thổ có xung đột. Chúng tôi cung cấp phương thức làm dây kéo với việc giao hàng nhanh chóng, và cung cấp số lượng lớn nhiều mẫu mã đa dạng ở Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Sri Landka, Indonesia và Việt Nam.