Mô tả công việc
•Quản lý nhận diện trưng bày tại từng Showroom (Kiểm tra, đánh giá tuân thủ và đề xuất nâng cấp theo tiêu chuẩn của thương hiệu KD);
•Lập và triển khai hoạt động Marketing bán hàng, thương hiệu; báo cáo kết quả thực hiện theo Quy định của Khối KD;
•Tham gia biên soạn tài liệu đào tạo marketing bán hàng, thương hiệu, sản phẩm theo yêu cầu kinh doanh;
•Triển khai định hướng và kiểm soát hoạt động marketing của NSBH đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của Cty Phân phối và quy định NV Marketing.
Yêu cầu công việc
Nam, tuổi từ 22- 28, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
Quyền lợi
Thu nhập: thỏa thuận
Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7
Tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao tại Cty.
Khám sức khỏe định kỳ, Review lương hằng năm
Đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước
Chế độ khác theo quy định Công ty và quy chế Công đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Tex Corp, bắt đầu cuộc hành trình của mình vào năm 1987, bằng việc xây dựng một nhà máy sản xuất ở Ấn Độ để làm dây kéo nylon , và dần dần mở rộng phạm vi sản phẩm của mình để sản xuất tất cả các loại dây kéo.
Các nhãn hiệu hàng đầu thế giới đã chấp thuận dây kéo của chúng tôi dựa trên chứng nhận chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng, hệ thống phân phối mạnh, tiêu chuẩn dịch vụ và khả năng đáp ứng việc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt tại Mỹ và Châu Âu. Tex hiện đang vận hành và sở hữu 3 nhà máy ở Dhka (Bangladesh), Gurgaon (Ấn Độ) và Roorkee (Ấn Độ).
Hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 do BVQI cấp. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm thân thiện với môi trường và có xác nhận của Oeko Tex, và tuân thủ các yêu cầu hiện tại của đạo luật CPSIA và REACH, tuân thủ không sử dụng khoáng sản ở lãnh thổ có xung đột. Chúng tôi cung cấp phương thức làm dây kéo với việc giao hàng nhanh chóng, và cung cấp số lượng lớn nhiều mẫu mã đa dạng ở Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Sri Landka, Indonesia và Việt Nam.