Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Tex Corp, bắt đầu cuộc hành trình của mình vào năm 1987, bằng việc xây dựng một nhà máy sản xuất ở Ấn Độ để làm dây kéo nylon , và dần dần mở rộng phạm vi sản phẩm của mình để sản xuất tất cả các loại dây kéo.
Các nhãn hiệu hàng đầu thế giới đã chấp thuận dây kéo của chúng tôi dựa trên chứng nhận chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng, hệ thống phân phối mạnh, tiêu chuẩn dịch vụ và khả năng đáp ứng việc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt tại Mỹ và Châu Âu. Tex hiện đang vận hành và sở hữu 3 nhà máy ở Dhka (Bangladesh), Gurgaon (Ấn Độ) và Roorkee (Ấn Độ).
Hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 do BVQI cấp. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm thân thiện với môi trường và có xác nhận của Oeko Tex, và tuân thủ các yêu cầu hiện tại của đạo luật CPSIA và REACH, tuân thủ không sử dụng khoáng sản ở lãnh thổ có xung đột. Chúng tôi cung cấp phương thức làm dây kéo với việc giao hàng nhanh chóng, và cung cấp số lượng lớn nhiều mẫu mã đa dạng ở Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Sri Landka, Indonesia và Việt Nam.