Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Handling and following global clients:
Sending to clients appropriate test request form and protocols
Following clients requirements basing on their program procedure as below:
- Testing, billing issue, distribution test reports…
- Log-in to client’s IT system for updating information
Taking care of clients :
- Addressing clients’ inquiries
- For the failures of test results, explain the test procedure…
2. Coordinate with other Eurofins companies, internal team with following tasks from the begining to issuing report:
- Providing protocols, quotation, sample size, how to submit samples as per clients’ enquiries
- Explaining client program procedure
- Informing, requesting additional information, documentation, samples, clarification info as per testing program requirement
- Placing on hold, off hold samples
- Explain the test requirement, related label required…
- Explain testing price if any
3. Other tasks assigned by direct manager.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm (Experiences): 1 - 2 years in relevant positions such as customer service, sales admin in testing or B2B industries
Trình độ học vấn, chuyên ngành (Education Background, Major): At least graduated from university or above, major in business administration, international business, psychology
Trình độ ngoại ngữ (Foreign Languages Skills)
- Advanced English in 4 skills.
- Other languages are an advantage.
Khác (Others)
- Soft skills: communication, negotiation, persuasion
- Able to work independent and coordinate with other teams
- Basic Microsoft office skill
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và TM Hai Bốn Giờ thành lập năm 2007, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ:
+ Sửa chữa điện thoại, máy tính,..
+ Đào tạo: sữa chữa điện thoại, máy tính,..
- Luôn dạy nghề với phương châm: “Chân thành, tận tụy. Muốn truyền nghề trước tiên phải hành nghề”, kết hợp với phương pháp tư duy đột phá trong giảng dạy, rèn luyện kỹ năng: luôn luôn đổi mới trong suy nghĩ, không ngừng phấn đấu – được đào tạo liên tục chuyên môn… lấy sự thỏa mãn nhu cầu của học viên là thước đo chất lượng, luôn định hướng đúng đắn về thực trạng của ngành học cho học viên.
- Hiện tại, Phòng đào tạo nghề kỹ thuật cao là một tập thể vững mạnh với đầy các cấp quản lý, các Trưởng khoa – Trưởng bộ môn chịu trách nhiệm quản lý và trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, nhằm tích hợp và nâng cao kinh nghiệm sửa chữa cho học viên, chúng tôi còn có rất nhiều Giảng viên thỉnh giảng với các chuyên đề riêng biệt. Tất cả đã tạo nên một chất lượng đào tạo tuyệt vời chỉ có tại 24h. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo có đội ngũ giảng viên Giỏi – Giàu kinh nghiệm và Số lượng nhiều nhất trong tất cả các trung tâm đào tạo nghề Sửa chữa điện thoại và Laptop tại Việt Nam