Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Giọng nói truyền cảm, lưu loát
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 - 16g30, ca 2: 15g30 - 22g ( ca chiều WFH))
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và TM Hai Bốn Giờ thành lập năm 2007, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ:
+ Sửa chữa điện thoại, máy tính,..
+ Đào tạo: sữa chữa điện thoại, máy tính,..
- Luôn dạy nghề với phương châm: “Chân thành, tận tụy. Muốn truyền nghề trước tiên phải hành nghề”, kết hợp với phương pháp tư duy đột phá trong giảng dạy, rèn luyện kỹ năng: luôn luôn đổi mới trong suy nghĩ, không ngừng phấn đấu – được đào tạo liên tục chuyên môn… lấy sự thỏa mãn nhu cầu của học viên là thước đo chất lượng, luôn định hướng đúng đắn về thực trạng của ngành học cho học viên.
- Hiện tại, Phòng đào tạo nghề kỹ thuật cao là một tập thể vững mạnh với đầy các cấp quản lý, các Trưởng khoa – Trưởng bộ môn chịu trách nhiệm quản lý và trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, nhằm tích hợp và nâng cao kinh nghiệm sửa chữa cho học viên, chúng tôi còn có rất nhiều Giảng viên thỉnh giảng với các chuyên đề riêng biệt. Tất cả đã tạo nên một chất lượng đào tạo tuyệt vời chỉ có tại 24h. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo có đội ngũ giảng viên Giỏi – Giàu kinh nghiệm và Số lượng nhiều nhất trong tất cả các trung tâm đào tạo nghề Sửa chữa điện thoại và Laptop tại Việt Nam