Mô tả công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo danh sách data có sẵn, chăm sóc các khách hàng cũ.
- Tiếp nhận, xử lý và tư vấn, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp đến khách hàng.
- Theo dõi tiến độ các phòng ban liên quan xử lý yêu cầu của khách hàng và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với Team Marketing xây dựng và quảng bá thương hiệu.
- Phối hợp, hỗ trợ NVKD xúc tiến hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội chợ do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nữ, tuổi từ 2001 - 1996, có ngoại hình ưa nhìn.
- Có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng Lễ Tết, tặng quà tặng chương trình sự kiện đặc biệt trong năm.
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ trợ cấp: Ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ...
- Phụ cấp công tác phí, lưu trú, đi lại, điện thoại, tiếp khách.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và phép năm theo quy định của pháp luật.
- Các hoạt động văn hoá như Du lịch, teambuilding, party, hội thao ,sinh nhật, ...được tổ chức thường xuyên.
- Tổ chức các chương trình đào tạo, workshop nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và TM Hai Bốn Giờ thành lập năm 2007, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ:
+ Sửa chữa điện thoại, máy tính,..
+ Đào tạo: sữa chữa điện thoại, máy tính,..
- Luôn dạy nghề với phương châm: “Chân thành, tận tụy. Muốn truyền nghề trước tiên phải hành nghề”, kết hợp với phương pháp tư duy đột phá trong giảng dạy, rèn luyện kỹ năng: luôn luôn đổi mới trong suy nghĩ, không ngừng phấn đấu – được đào tạo liên tục chuyên môn… lấy sự thỏa mãn nhu cầu của học viên là thước đo chất lượng, luôn định hướng đúng đắn về thực trạng của ngành học cho học viên.
- Hiện tại, Phòng đào tạo nghề kỹ thuật cao là một tập thể vững mạnh với đầy các cấp quản lý, các Trưởng khoa – Trưởng bộ môn chịu trách nhiệm quản lý và trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, nhằm tích hợp và nâng cao kinh nghiệm sửa chữa cho học viên, chúng tôi còn có rất nhiều Giảng viên thỉnh giảng với các chuyên đề riêng biệt. Tất cả đã tạo nên một chất lượng đào tạo tuyệt vời chỉ có tại 24h. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo có đội ngũ giảng viên Giỏi – Giàu kinh nghiệm và Số lượng nhiều nhất trong tất cả các trung tâm đào tạo nghề Sửa chữa điện thoại và Laptop tại Việt Nam