Mô tả công việc
- Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
- Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
- Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi Chủ hộ, ...)
- Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
- Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
- Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
- Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
- Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
- Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
- Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
- Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
- Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng...
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
- Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
- Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
- Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
- Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
- Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Yêu cầu biết tiếng Trung và Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
- Viết email, báo cáo
- Thân thiện, vui vẻ
- Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và TM Hai Bốn Giờ thành lập năm 2007, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ:
+ Sửa chữa điện thoại, máy tính,..
+ Đào tạo: sữa chữa điện thoại, máy tính,..
- Luôn dạy nghề với phương châm: “Chân thành, tận tụy. Muốn truyền nghề trước tiên phải hành nghề”, kết hợp với phương pháp tư duy đột phá trong giảng dạy, rèn luyện kỹ năng: luôn luôn đổi mới trong suy nghĩ, không ngừng phấn đấu – được đào tạo liên tục chuyên môn… lấy sự thỏa mãn nhu cầu của học viên là thước đo chất lượng, luôn định hướng đúng đắn về thực trạng của ngành học cho học viên.
- Hiện tại, Phòng đào tạo nghề kỹ thuật cao là một tập thể vững mạnh với đầy các cấp quản lý, các Trưởng khoa – Trưởng bộ môn chịu trách nhiệm quản lý và trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, nhằm tích hợp và nâng cao kinh nghiệm sửa chữa cho học viên, chúng tôi còn có rất nhiều Giảng viên thỉnh giảng với các chuyên đề riêng biệt. Tất cả đã tạo nên một chất lượng đào tạo tuyệt vời chỉ có tại 24h. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo có đội ngũ giảng viên Giỏi – Giàu kinh nghiệm và Số lượng nhiều nhất trong tất cả các trung tâm đào tạo nghề Sửa chữa điện thoại và Laptop tại Việt Nam