Mô tả Công việc Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Quận Tân Bình. ------------------------ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của qua các kênh: Điện thoại/ email/ facebook/ khác. Chăm sóc Khách hàng và tư vấn qua điện thoại các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích của Ngân hàng. Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có) Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của qua các kênh: Điện thoại/ email/ facebook/ khác. Chăm sóc Khách hàng và tư vấn qua điện thoại các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích của Ngân hàng. Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)Yêu Cầu Công Việc Trình độ học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế,... Kinh nghiệm Có kinh nghiệm làm việc về tư vấn, chăm sóc khách hàng. Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng Biết ngoại ngữ và có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cơ bản là một lợi thế. Kiến thức, kỹ năng cần có Giọng nói mạch lạc, rõ ràng, không ngọng. Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt. Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, năng động. Kỹ năng xử lý tình huống. Kỹ năng giao tiếp. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòngChế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH MTV G.A MINH LONG PHÁT là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings tại NHẬT BẢN
Đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.Chỉ sau hơn 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu.