- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng... - Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt. - Triển khai tuyển dụng đúng thời hạn theo kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt - Tìm kiếm, sử dụng và đề xuất các công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự. - Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...). - Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển. - Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới. - Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới. - Đào tạo hội nhập nhân viên mới
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ từ 24 tuổi trở lên. Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Luật và các ngành khác có liên quan. Có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại vị trí tương đương. Có kỹ năng giao tiếp và phỏng vấn tốt. Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian. Có kỹ năng thiết kế và triển khai chương trình đào tạo. Có khả năng làm việc độc lập, tương tác tốt. Có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương 8 -10tr Lương tháng 13 và các khoản khác... Du lịch Khám sức khỏe định kỳ Review tăng lương hàng năm Nhiều cơ hội thăng tiến.
CÔNG TY TNHH MTV G.A MINH LONG PHÁT là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings tại NHẬT BẢN
Đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.Chỉ sau hơn 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu.