Mô tả công việc
Livestream hàng ngày.
Liên tục hỗ trợ, chăm sóc, phản hồi cho khách hàng qua internet.
Quản lý, chăm sóc database có sẵn, database KH fanpage, facebook, diễn đàn, youtube
Chăm sóc khách hàng trước- trong- sau khi tới phòng khám.
Biết chụp ảnh, thiết kế, livestream, ngoại ngữ là những lợi thế.
Đăng bài lên: youtube, zalo , group ... và diễn đàn, hội nhóm trên facebook.
Hỗ trợ, làm theo các công việc Phòng khám giao.
Báo cáo tình hình công việc cho trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Đam mê và có tinh thần học hỏi.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có giọng nói hay, và ngoại hình là những lợi thế
Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Vui vẻ, hoạt bát, hòa đồng.
Quyền lợi
Được tham gia tổ chức sinh nhật quý, du xuân – du hè hàng năm.
Được phụ cấp bữa trưa, bữa phụ chiều và nhiều chế độ phụ cấp khác.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Lương, thưởng, thâm niên...: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)