Mô tả công việc
- Trực hotline fanpage thương hiệu vali LUG
- Tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách khuyến mãi,...
- Báo cáo, tổng hợp khiếu nại của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng
- Phối hợp theo dõi đơn hàng với các đơn vị vận chuyển, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đúng hẹn, xử lý các đơn hàng lỗi, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Quan hệ Khách hàng, Dịch vụ truyền thông,...
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng/ Telesales/ Nhân viên bán hàng, kinh doanh, v.v.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
- Có khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8tr trở lên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN, BHXH, thưởng sinh nhật, ốm đau, lễ tết,...
- Thưởng doanh số, KPI, lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)