Mô tả công việc
Thực hiện hoạt động sale online thông qua: chat, call…
Sử dụng các phần mềm quản trị phục vụ việc: GEN CRM…
Tham gia tư vấn khách hàng tại hội nghị, hội thảo khi có yêu cầu.
Xử lý đơn hàng online, sàn TMĐT.
Thực hiện tư vấn phản hồi, cung cấp các thông tin, giải pháp và xử lý các vấn đề phát sinh của khác hàng trong quá trình tư vấn sale online và hoạt động CSKH.
Thực hiện hoạt động CSKH cũ sau bán, CSKH khách hàng sẵn có: thông qua các hình thức chat, call định kỳ, đột xuất.
Báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Độ tuổi 26 – 32 tuổi.
Tốt nghiệp ngành y – dược trình độ cao đẳng trở lên
Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê với công việc
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 02:55:03
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)