Mô tả công việc
- Gọi điện thoại khách hàng đang có công trình đang xây mới nhất để giới thiệu sản phẩm Cửa nhôm kính của công ty: Nhôm Civro, Maxpro, LV, Fuman theo data có sẵn.
- Gửi thông tin sản phẩm qua sms, zalo, email,...
- Thiết lập cuộc hẹn và chuyển qua bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh gặp khách hàng và tư vấn trực tiếp.
-Phối hợp phòng kinh doanh để đưa ra giải pháp lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Báo cáo công việc tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 02 năm làm việc ở các vị trí: nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, telesale. Có kinh nghiệm lĩnh vực nhôm kính, nội thất, vật liệu xây dựng.
- Chăm chỉ, chịu khó.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Độ tuổi 25 - 35. Ưu tiên nữ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10.000.000 - 15.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực/kinh nghiệm + % hoa hồng.
- Thưởng, lương tháng 13, BHXH, BHYT, lễ tết, hiếu hỉ, du lịch/nghỉ dưỡng hàng năm.
- Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao kỹ nâng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.
- Các chính sách khác.
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)