Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn dịch vụ và đặt lịch hẹn bệnh nhân theo database từ phòng Marketing (Data thực, Khách hàng có nhu cầu, tỷ lệ đặt hẹn cao). Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới về nha khoa.
- Tư vấn online qua Fanpage/Zalo/Viber Trực hotline, Facebook theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Báo cáo hiệu quả cuộc gọi và khách hàng mỗi ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
- Thời gian làm việc từ 8h00-17h; Có thể làm việc tuần nghỉ 1 ngày.
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel.
- Đã có kinh nghiệm về telesales từ 1 năm trở lên mảng nha khoa.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 - 17 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương hiệu suất).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm, 12 ngày phép/năm
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)