Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, SIM THẺ; không đăng ký được dịch vụ gói cước,...
-Tương tác với khách hàng qua kênh thoại
-Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
-Không áp Doanh thu/Doanh số
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tiếng anh tương đương 6.0 ielts
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT- Không cần đúng chuyên ngành
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập:Lương Gross 14.000.000 VNĐ
-Review tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
-Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
-Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
-Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
-Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
-Môi trường trẻ trung-năng động-sáng tạo
-Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
-Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
-ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)