Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của công ty nhằm đạt mục tiêu về doanh thu và thị phần;
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ theo tháng /quý/năm;
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh hàng AIR, SEA và DOOR TO DOOR;
- Theo dõi và thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân;
- Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng;
- Trao đổi, xử lý công việc thường ngày với các đối tác , forwarding trong và ngoài nước;
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, gia tăng tệp khách hàng mới;
- Đào tạo, quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của đội ngũ kinh doanh (10 người);
- Thu thập, phân tích và báo cáo Ban Giám đốc kết quả kinh doanh và đánh giá thị trường;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Logistics quản lý chuỗi cung ứng, kinh tế, Ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc giao thông vận tải...;
- Hiểu biết về ngành E-logistic , FWD, supply chain;
- Có khả năng truyền cảm hứng, động lực cho nhân viên;
- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực công việc trong môi trường Logistics;
- Tiếng anh viết email, giao tiếp tốt;
- Kỹ năng mềm tốt (giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian...);
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics, FWD, supply chain;
- Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ học bổng và quà tặng cho con nhân viên vào các ngày đặc biệt;
Thưởng lễ tết: 1/1, 30/4 & 1/05, 2/9, tháng 13;
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/24h;
Hỗ trợ máy pha cà phê và free buffet lunch mỗi ngày;
Nhân viên được tham gia các CLB thể thao và giải trí tại công ty (cầu lông, bóng đá, chạy bộ, và xem phim).
Công ty cấp máy tính để phục vụ công việc của nhân viên;
Kiểm tra sức khỏe định kỳ;
Điều chỉnh lương ít nhất hai lần một năm;
Thường xuyên tham gia các hoạt động chung: Cuối năm, Tết Nguyên Đán, 8/3, 1/6, Trung Thu/Ngày Gia Đình Kim Tin, Teambuilding, 20/10,...;
Đào tạo nội bộ và/hoặc ngoại bộ để nâng cao kỹ năng, kiến thức, năng lực của nhân viên,...;
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.