Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brand Name), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
Yêu cầu có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên với các sản phẩm Công nghệ Thông tin.
Quyền lợi
Thu nhập:
Thu nhập = Lương cứng (từ 10tr- 20tr) + Hoa hồng (Thu nhập năm từ 300tr/năm tùy theo khả năng kinh doanh của ứng viên)
Phúc lợi:
Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
Trang thiết bị:
Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
01 lần/năm
Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Nghỉ trưa 1h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:40:03
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.