Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc nội, quốc tế, logistics,...
- Tư vấn, cung cấp thông tin, thuyết phục khéo léo để khách hàng phát sinh được nhu cầu và mong muốn sử dụng dịch vụ.
- Thường xuyên lên lịch trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, ưu tiên có ngoài hình
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale chuyển phát nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cơ bản 5 triệu + hoa hồng.
- Được hưởng nhiều đãi ngộ: du lịch với công ty, thưởng doanh thu, lương tháng 13,...
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ: Được công ty hỗ trợ nghiệp vụ, thưởng doanh thu.
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.