Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Ha Noi - Customer Experience Compliance Specialist
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Phú Điền, Phố Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc

Maison Retail Management International is seeking to recruit a dedicated Customer Experience Compliance Specialist to enhance the quality of customer interactions across selected brands. The ideal candidates will be responsible for observing, reporting, escalating, and implementing improvements to ensure exceptional customer experiences and maximized sales potential.

Key Responsibilities:

1. Observation and Evaluation:

- Mystery shopping and operation checklist criteria to monitor results and identify ongoing issues affecting customer experience and revenue.

- Observing onboarding and training processes to identify areas for improvement.

- Evaluating employee interactions and customer service at the store level.

- Assessing operational processes both in-store and at the office.

- Analyzing customer behavior within stores to enhance service delivery and surveying non-customers on objection reasons.

- Collecting and analyzing feedback from various sources.

2. Reporting and Recommendations:

- Evaluating operational and customer experience efficiency and providing recommendations for conversion rate improvement.

- Monthly reporting on the evaluation of operation checklist.

- Establishing a Project Management Office (PMO) to oversee and track improvements.

- Collaborating with stakeholders in operations, brand, and head office teams to address immediate issues and develop standard operating procedures (SOPs) for consistent service delivery.

- Enhancing training materials and employee handbooks across all functional areas.

- Aligning KPIs with customer experience objectives and ensuring reward structures support desired behaviors.

Yêu cầu công việc

- Bachelor’s degree in Business Administration, Marketing, or a related field.

- Prior experience in retail operations, customer experience, or related roles preferred; a certificate in service QC is a plus.

- Excellent communication and interpersonal skills.

- Willingness to travel across stores, shopping malls, and specified nearby provinces.

- Ability to work independently and collaboratively with cross-functional teams.

- Proficiency in Vietnamese and English languages.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive salary (upto 18mil)+ lunch allowance + parking allowance

- Holiday bonus, 13th month salary bonus, annual KPI bonus based on revenue, social insurance, Union, year-end party, team building, annual salary increase ...

- Employee discount purchases

- 12 - 15 days annual leave.

Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, Tòa nhà Coninco Tower, số 4 Tôn Thất Tùng, P.Trung Tự, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIBAMC), trụ sở chính tại Tầng 12, Tòa nhà Coninco Tower, số 4 Tôn Thất Tùng, P.Trung Tự, Q.Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam được thành lập ngày 29/12/2009, là Công ty con 100% vốn thuộc Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.

Qua thời gian trưởng thành và phát triển, VIBAMC không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Mạng lưới hoạt động được mở rộng ngoài trụ sở chính tại TP Hà Nội và chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, VIBAMC còn thành lập các cụm thẩm định tại Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Đà Nẵng, Đăklăk, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và Cần Thơ.

Ngoài việc nâng cao chất lượng thẩm định tài sản bảo đảm trong hệ thống VIB, Công ty chú trọng đẩy mạnh các nghiệp vụ kinh doanh: tiếp nhận và xử lý tài sản đảm bảo, quản lý khai thác và cho thuê tài sản...

VIBAMC hoạt động với phương châm không ngừng nghiên cứu cải tiến các dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của các chi nhánh VIB và khách hàng. Tất cả đều góp phần vào mục tiêu đưa VIBAMC phát triển ngày càng lớn mạnh trong hệ thống VIB và trở thành Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản hàng đầu Việt Nam.

Ngành nghề kinh doanh:

- Xử lý tài sản bảo đảm nợ vay;

- Tiếp nhận tài sản thế chấp, cầm cố, bảo lãnh của những khoản nợ khó đòi thuộc hệ thống Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam để quản lý, khai thác, ba;

- Phát mại, bán đầu giá tài sản theo hình thức thu tiền một lần;

- Kho bãi và lưu giữ hàng hoá;

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Click để đánh giá