Mô tả công việc
- Tổng hợp, chuẩn bị báo cáo gửi khách hàng theo đúng kỳ hạn
- Trình bày báo cáo, kết quả điều tra tại các cuộc họp nội bộ và ngoại bộ
- Xử lý thông tin chất lượng, yêu cầu từ khách hàng sau đó triển khai với các phòng ban liên quan để xử lý
- Kiểm soát tiến độ xử lý yêu cầu, phàn nàn khách hàng
- Đi công tác nước ngoài làm việc với khách hàng
- Chuẩn bị báo cáo, đối ứng khi có khách hàng đến audit nhà máy
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm:
- Làm việc trao đổi với khách hàng
- Có ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương. Giao tiế tốt, làm báo cáo, thuyết trình...
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, chịu được áp lực cao
- Tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành điện tử.
- Tiếng Nhật N3 trở lên. Có thể sử dụng giao tiếp (điểm cộng)
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thoải mái- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.- Làm việc giờ hành chính và nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.- Chế độ bảo hiểm theo quy định;- Cơ hội được sang Nhật đào tạo và làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:25:02