Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc tại văn phòng, làm từ thứ 2 - thứ 6. Công việc: Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về hành chính, pháp lý, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ...
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ... của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ...
Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / nợ xấu của từng gian hàng
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt ( tri ân khách hàng, các dịp lễ, Tết, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới...)
Thực hiện các công việc được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio...); Có kỹ năng thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu
Kỹ năng Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, khả năng phối hợp nhạy bén
Chịu áp lực cao trong công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động cao trong xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.
Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty, thưởng các ngày lễ trong năm.
Phúc lợi Chế độ phúc khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ôn - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH MTV Thép VAS An Hưng Tường (VAS An Hưng Tường) được thành lập từ năm 1998 với ngành nghề kinh doanh sản xuất phôi thép và thép thành phẩm các loại. Sau hơn 21 năm hình thành và phát triển, từ một công ty chỉ cung ứng được một dải sản phẩm hẹp là thép hình với công suất nhỏ, đến nay VAS An Hưng Tường đã phát triển và lớn mạnh không ngừng.
Công ty là đơn vị cung cấp các sản phẩm thép chất lượng được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật không ngừng lớn mạnh và có chiều sâu, máy móc thiết bị liên tục được cải tiến, đầu tư mới với trình độ công nghệ hiện đại, tổng công suất sản xuất phôi thép của Công ty đã đạt 500.000 tấn/năm, công suất cán thép đạt 250.000 tấn/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ giải trí sau giờ làm việc
- Thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, thành lập công ty
- Năm 2022, đạt top 5 doanh nghiệp thép hàng đầu Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững
Mission
- Trở thành một trong những nhà sản xuất thép hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. Công ty cam kết thực hiện các hoạt động sản xuất và kinh doanh theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Review THÉP VAS AN HƯNG TƯỜNG
- Công ty đang đang đi thuê văn phòng. Tới hết giờ hành chính thì bên toà nhà cắt máy lạnh. Những ai làm việc tăng ca sau 18h hoặc chiều thứ 7 thì xác định là hành xác: không có điều hoà - Công ty khá là gắt về các thủ tục hành chính và phong cách trình bày văn bản. Phải thực hiện đúng quy định. Sai thì bị phạt: trừ lương.(rv)
Chính sách nhân sự, phúc lợi không rõ ràng. Hôm trước đi làm, hôm sau bị cho nghỉ lúc nào không biết. Bởi vậy nên những người có năng lực cũng ngại cống hiến và dần ra đi(rv)