Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ công tác bán hàng: chuẩn bị tài liệu bán hàng, lên báo giá, chuẩn bị hợp đồng khi có giao dịch phát sinh..
- Theo dõi, phê duyệt đơn hàng; hỗ trợ xử lý các đơn hàng online phát sinh;
- Tiếp nhận và thúc đẩy hoạt động bán Bảo hiểm;tư vấn, hỗ trợ khách hàng và xử lý phát sinh liên quan đến Bảo hiểm tại Chi nhánh;
- Đầu mối xử lý các đơn hàng tài chính của Phòng kinh doanh: hỗ trợ tư vấn, xử lý đơn hàng...
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động thu hút khách hàng, thúc đẩy bán hàng, marketing truyền thông...
- Tổng hợp các báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dữ liệu liên quan đến Com, doanh thu, công nợ.. theo quy định;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing...
- Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường ô tô, bảo hiểm, ngân hàng...
- Kỹ năng giải quyết vấn tốt, nhạy bén, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban.
- Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc. (Ưu tiên phỏng vấn các bạn nộp hồ sơ sớm)
3. Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh- thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thành tích làm việc.
- Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết theo quy định và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con CBNV: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH MTV Thép VAS An Hưng Tường (VAS An Hưng Tường) được thành lập từ năm 1998 với ngành nghề kinh doanh sản xuất phôi thép và thép thành phẩm các loại. Sau hơn 21 năm hình thành và phát triển, từ một công ty chỉ cung ứng được một dải sản phẩm hẹp là thép hình với công suất nhỏ, đến nay VAS An Hưng Tường đã phát triển và lớn mạnh không ngừng.
Công ty là đơn vị cung cấp các sản phẩm thép chất lượng được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật không ngừng lớn mạnh và có chiều sâu, máy móc thiết bị liên tục được cải tiến, đầu tư mới với trình độ công nghệ hiện đại, tổng công suất sản xuất phôi thép của Công ty đã đạt 500.000 tấn/năm, công suất cán thép đạt 250.000 tấn/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ giải trí sau giờ làm việc
- Thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, thành lập công ty
- Năm 2022, đạt top 5 doanh nghiệp thép hàng đầu Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững
Mission
- Trở thành một trong những nhà sản xuất thép hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. Công ty cam kết thực hiện các hoạt động sản xuất và kinh doanh theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Review THÉP VAS AN HƯNG TƯỜNG
- Công ty đang đang đi thuê văn phòng. Tới hết giờ hành chính thì bên toà nhà cắt máy lạnh. Những ai làm việc tăng ca sau 18h hoặc chiều thứ 7 thì xác định là hành xác: không có điều hoà - Công ty khá là gắt về các thủ tục hành chính và phong cách trình bày văn bản. Phải thực hiện đúng quy định. Sai thì bị phạt: trừ lương.(rv)
Chính sách nhân sự, phúc lợi không rõ ràng. Hôm trước đi làm, hôm sau bị cho nghỉ lúc nào không biết. Bởi vậy nên những người có năng lực cũng ngại cống hiến và dần ra đi(rv)