Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:30 (Nghỉ trưa: 12:00 đến 13:00), Thứ 2 đến Thứ 7, CN và Lễ tạm nghỉ.
- Thu chi trong ngày
- Hoạch toán thu chi trong ngày
- Kiểm tra đối chiếu phiếu XNK trong ngày (01 kho)
- Tổng hợp báo cáo VAT trong ngày (kế toán tổng hợp hướng dẫn)
- Các công việc phụ trợ: lập văn bản, trình ký (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 24-34 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa Amis.
- Biết cách ứng dụng phần mềm Excel, Google Sheet tăng hiệu suất công việc.
- Ngăn nắp, sạch sẽ, không xả rác, trung thực tiền bạc.
- Nhiệt tình tham gia các hoạt động chung của công ty (du lịch năm, các tiệc liên hoan nội bộ)
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 01 tháng
- Lương thử việc: 7,500,000 vnđ/ 26 công
- Lương chính thức, khởi điểm: 10.000.000 vnđ/ 26 công hoặc theo năng lực thực tế
- Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng doanh số chung
- Môi trường làm việc hòa đồng, đề cao cải tiến (ghi nhận thông qua Base.vn)
- Bình xét tăng lương định kỳ 01 năm/ lần
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- Có chế độ phép năm và hoàn tiền phép năm còn lại
- Cơm trưa
Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn chính thức được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 411043000337 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty gồm: sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, sản xuất bánh ngọt, các loại bánh nướng,…Cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.
Công Ty dần mở rộng nhãn hiệu “Bình Vinh Con Voi Vàng” của dòng sản phẩm đông lạnh và nhãn hiệu “LAFEVE” của dòng sản phẩm bánh kẹo đến người tiêu dùng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín,sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước cùng với hệ thống phòng ban quản lý chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến lúc ra thành phẩm để mang đến những sản phẩm, chất lượng nhất và an toàn nhất đến người sử dụng, công ty cùng đội ngũ CB-CNV không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng kênh phân phối, giá cả phù hợp thị trường, công ty đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc lâu dài tại thị trường Việt Nam.