Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát, theo dõi, lập báo cáo giải trình xuất – nhập – tồn dư
- Kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ, giấy tờ khi xuất hàng, nhập hàng trong kho
- Lập báo cáo tổng kết tình hình xuất hàng – nhập hàng – số lượng hàng tồn kho.
- Đối chiếu số lượng hàng hóa tồn kho thực tế với sổ ghi chép và báo cáo cuối tháng
- Kết hợp với thủ kho kiểm kê kho mỗi tháng theo định kỳ và chịu trách nhiệm về số liệu kiểm kê
- Nhập dữ liệu trên phần mềm theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc 12h/ ngày (từ 7h sáng đến 7h tối), từ thứ 2 đến thứ 7.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Biết sử dụng Word, Excel, Email, Internet
- Năng động, có tinh thần cầu tiến, làm việc độc lập, tư duy tốt.
- Trung thực, Cẩn thận, chu đáo, tác phong lịch sự, có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, hỗ trợ đồng nghiệp
- Chú trọng sự gắn bó lâu dài với Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 12 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn chính thức được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 411043000337 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty gồm: sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, sản xuất bánh ngọt, các loại bánh nướng,…Cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.
Công Ty dần mở rộng nhãn hiệu “Bình Vinh Con Voi Vàng” của dòng sản phẩm đông lạnh và nhãn hiệu “LAFEVE” của dòng sản phẩm bánh kẹo đến người tiêu dùng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín,sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước cùng với hệ thống phòng ban quản lý chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến lúc ra thành phẩm để mang đến những sản phẩm, chất lượng nhất và an toàn nhất đến người sử dụng, công ty cùng đội ngũ CB-CNV không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng kênh phân phối, giá cả phù hợp thị trường, công ty đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc lâu dài tại thị trường Việt Nam.