Mô tả công việc
• Guide customers to survey products on site.
• Make quotations for retail and group customers.
• Follow up change the room rate on OTAs site depens on hotel room availability.
• Coordinating tasks such as coordinating with other departments to provide optimal service for guests.
• Executing contracts, issuing contracts...
• Research and analyze sales options
• Build and maintain relationships with customers and potential customers.
• Update trends and competitors to identify improvements or recommend new products/ service.
• Collect and analyze information, prepare data and business reports.
• Make weekly and monthly reports.
• Connect, maintain and develop relationships with existing customers, potential customers, new customers.
• Meet with potential customers to determine their needs.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Discuss in the interview
Yêu cầu hồ sơ
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
Email: hro.littlehoiangroup...gmail.com
SĐT: 0798519359
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện