Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tiếng anh (bắt buộc), ưu tiên tiếng hoa, tiếng nhật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện