Mô tả công việc
- Liên hệ, giao dịch, tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng bán hàng
- Quản lí đơn hàng/hợp đồng
- Quản lí/theo dõi đặt hàng và tiến độ giao hàng với các Nhà cung cấp
- Kiểm tra đánh giá chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu và thủ tục xuất hàng cho khách
- Xử lí khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng
- Xử lí các công việc phát sinh theo yêu cầu khác.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán,tài chính, thương mại, QTKD
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo Microsoft Office
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chi tiết, cẩn thận;
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc nhóm tốt
- Ứng viên vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, hưởng 12 ngày phép/năm, các chế độ theo luật Lao động VN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức, cơ hội làm việc với nhiều đối tác/khách hàng nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, được nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
- Được hưởng lương tháng 13, 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện